วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561

♥ วิธีสั่งซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์สำหรับตัวแทน


🔼 วิธีสั่งสติ๊กเกอร์ให้ลูกค้า 


สั่งซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ตามตัวอย่างนี้เท่านั้นนะคะ ทำไมต้องสั่งแบบนี้ ? 
เพราะร้านสะดวกแบบนี้ค่ะ เป็นวิธีที่เข้าใจง่ายสำหรับร้าน สั่งปุ๊บไม่ต้องทำความเข้าใจอีกรอบ 
สามารถกดส่งให้ลูกค้าได้เลยทันที ถ้าสั่งแบบที่ตัวแทนสบายใจ 10 คนสั่ง 10 แบบ 
ร้านทำงานค่อนข้างลำบาก และจะส่งช้าค่ะ
อยากให้ตัวแทนทุกท่าน ให้ความร่วมมือ  สั่งสติ๊กเกอร์ตามตัวอย่างที่ร้านแจ้งไว้ 
มาทำความเข้าใจกันได้เลยค่ะ ไม่ยากค่ะ 💋 

1.  ดูวิดีโอก่อนจ้า
2. ไม่เข้าใจดูรูปต่อนะคะ  
3. ไม่เข้าใจรูปและวิดีโอ อ่านเพิ่มเติมเลยจ้า 

1. 👻 วิดีโอสอน ขั้นตอนการสั่งออเดอร์


2.👻 รูปสอน ขั้นตอนการสั่งซื้อสติ๊กเกอร์ ธีม อิโมจิ 























🔼 สติกเกอร์ไลน์ชื่อเล่น สรรพนาม เค้า ตัวเอง ส่งเป็น code เท่านั้น 

👻 ขั้นตอนการสั่งสติกเกอร์ชื่อเล่นส่งเป็น Code ดูตัววิธีนี้เลยค่ะ 





















.
3. 🔼 ถ้าไม่เข้าใจวิดีโอ หรือ รูป หรือทำตามในรูปไม่เป็น 
อ่านเพิ่มเติมตรงนี้นะคะ 👌

💥 1. ตัวแทนโอนเงินได้เลยไม่ต้องรอร้านรวมยอดให้นะคะ (ถ้าให้ร้านรวมยอดให้คิดราคาลูกค้าค่ะ)
 บอกเรตไว้ชัดเจนแล้วในโน๊ตของไลน์ค่ะ

💥 2. สั่งสติ๊กเกอร์โดยเริ่มจากการแชร์รายชื่อลูกค้าเท่านั้น ไม่รับ Qr/เบอร์โทร/หรือไอดีนะคะ เพราะต้องไปค้นหาอีกทำให้หารส่งช้าลงค่ะ แชร์รายชื่อไม่เป็นดูวิดีโอนี้นะคะ ระบบแอนดรอยหรือ ios ใช้วิธีเดียวกันค่ะ * อย่าลืมแชร์รายชื่อก่อนเป็นอันดับแรกนะคะ** 

เพราะถ้าตัวแทนมีลูกค้าหลายคนสั่ง มันจะสลับกันไปหมด* ร้านดูยากและงงค่ะ

💥 3. ส่งลายสติกเกอร์หรือธีมที่ลูกค้าต้องการ 


📍 วิธีค้นหาสติกเกอร์ไลน์ 

📍 วิธีค้นหาสติกเกอร์ไลน์ "ชื่อเล่น" และวิธีแชร์ลิงก์สติกเกอร์ไลน์ชื่อเล่นให้ร้าน
เพื่อป้องกันส่งผิดลาย


📍 วิธีค้นหาธีมไลน์ 
📍 วิธีค้นหาไลน์เมโลดี้ และวิธีแชร์ลิงก์ไลน์เมโลดี้ให้ร้าน
เพื่อป้องกันส่งผิดเพลง



💥 4. สรุปจำนวนลายของลูกค้าแต่ละคน ไม่ใช่สั่ง 10 คนแล้วมาสรุปจำนวนลายทีหลังนะคะ
ตัวอย่าง คนแรก สั่ง 5 ลาย ก็สรุป 5 ลายค่ะ
คนที่ 2 สั่ง 7 ลาย  ก็สรุป 7 ค่ะ

คน 3 สั่ง 1 ลา ก็พิมพ์ สรุปยอด 1 ลาย ค่ะ  

💥 5. เมื่อส่งสติ๊กเกอร์เรียบร้อยแล้ว ทางร้านจะแจ้งไป 
ตัวแทนเช็คกับลูกค้าด้วยนะคะ ว่าได้รับสติ๊กเกอร์ครบไหม 
วิธีสอนลูกค้าโหลดสติกเกอร์ตามวิดีโอค่ะ



💥 6.  ถ้าลูกค้าได้รับสติ๊กเกอร์ครบแล้ว ตัวแทนต้องแจ้งร้านทุกครั้งนะคะ
ร้านรอเคลียร์แชตค่ะ (เคลียร์แชตทุกวัน เวลา 22.30 น. ค่ะ) 
ถ้าไม่แจ้งเงียบหายไป ไม่แจ้งกลับ ร้านเคลียร์แชตไปแล้ว ไม่สะดวกค้นให้แล้วนะคะ
ตัวแทนต้องชำระเงินในการสั่งซื้อใหม่ค่ะ **สำคัญค่ะ**


  • ถ้าส่งผิดให้ลบข้อความ และ ส่งใหม่
ถ้าส่งข้อมูลให้ร้าน ผิดขั้นตอน ผิดคน ผิดลาย ทำยังไง ?
ให้ Unsent ข้อความตามวิดีโอนี้ แล้วส่งใหม่อีกครั้งค่ะ ร้านจะได้ไม่งงค่ะ

🔼 วิธีสั่งสติ๊กเกอร์ใช้เองของตัวแทน

สำหรับตัวแทนที่สั่งซื้อใช้เองทำยังไง ? โอนเงินราคาตัวแทนค่ะ แล้วสั่งเหมือนสั่งให้ลูกค้าทุกอย่าง
แค่เปลี่ยนจากแชร์รายชื่อลูกค้า เป็นไอดีของตัวเองค่ะ ไม่เข้าใจดูรูประกอบนะคะ

💬 ถ้าไม่สั่งตามตัวอย่างนี้ร้านยังไม่ส่งให้นะคะ 
รบกวนให้สั่งใหม่ให้ถูกต้องก่อน เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว
ของตัวแทนท่านอื่น(ที่สั่งถูกต้อง) ขอข้ามคิวไปก่อนนะคะ
ถ้าร้านส่งให้ผิดเพราะ *ตัวแทนไม่สั่งตามขั้นตอนของร้าน *
ร้านขออนุญาตคิดเงินใหม่เลยนะคะ ทางร้านขอบคุณที่ตัวแทนให้ความร่วมมือค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น: