"คู่มือตัวแทน"
หลังจากที่สมัครแล้ว . . ก็มาเริ่มศึกษาคู่มือการขายกันเลย
- 1-
ดูราคาตัวแทนในโน๊ตไลน์ ร้านจะบันทึกให้หลังจากชำระค่าสมัคร ถ้าไอดีหายแบบไม่แจ้งเปลี่ยนล่วงหน้า จะเก็บค่าเปิดบัญชีใหม่ครั้งละ 50 บาทค่ะ
กรณีมีหลักฐานการโอนที่เคยสั่งซื้อ (ไม่ใช่ค่าสมัคร)*
- 1-
ดูราคาตัวแทนในโน๊ตไลน์ ร้านจะบันทึกให้หลังจากชำระค่าสมัคร ถ้าไอดีหายแบบไม่แจ้งเปลี่ยนล่วงหน้า จะเก็บค่าเปิดบัญชีใหม่ครั้งละ 50 บาทค่ะ
กรณีมีหลักฐานการโอนที่เคยสั่งซื้อ (ไม่ใช่ค่าสมัคร)*
ถ้าไม่มีหลักฐานอะไรเลย ต้องสมัครใหม่นะคะ (เสียเงินค่าสมัครใหม่)
วิธีของแอนดรอย
วิธีของ IOS
//
-2-
โอนเงินค่าสติ๊กเกอร์หรือธีมเลย ไม่ต้องรอร้านรวมยอดมีบอกเรตชัดเจนแล้วค่ะ
* ถ้าให้ร้านรวมยอดให้ ร้านจะคิดเรตที่ขายให้ลูกค้าค่ะ *
//
-3-
สั่งสติ๊กเกอร์หรือธีมตามขั้นตอนของร้านเท่านั้น
👉 คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสั่งซื้อ **สำคัญมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ**💨
//
-4-
เมื่อส่งเสร็จร้านจะส่งสติ๊กเกอร์แจ้ง เมื่อลูกค้าได้สติ๊กเกอร์ครบแล้ว
แจ้งร้านทุกครั้ง ร้านจะเคลียร์แชต ลบแชต ภายใน 22.30 น. ดูตารางเวลาส่งสติ๊กเกอร์
แจ้งร้านทุกครั้ง ร้านจะเคลียร์แชต ลบแชต ภายใน 22.30 น. ดูตารางเวลาส่งสติ๊กเกอร์
ยังไม่ว่าง/ยังไม่ถึงคิว = ยังไม่ได้ตอบ
ถึงคิวแล้ว = ตอบและส่งให้
ทวง เร่ง ส่งสติ๊กเกอร์กดดัน = คิวเลื่อน คิวแรกอาจจะกลายเป็นคิวสุดท้าย
ปกติสั่งแล้วจะได้สติ๊กเกอร์ตอนไหน หลังจากโอนเงินแล้วปกติเลยรอไม่นานค่ะ เพราะว่าถ้าถึงคิว หรือว่าไม่ติดอะไรจะรีบส่งให้ทันทีเลยค่ะ
ไม่นานเกินรอแน่นอน ถ้ามีติดอะไรแจ้งไว้ในไทม์ไลน์ ใน ig ร้าน ใน Facebook ตลอดค่ะ
ดูโพสไทม์ไลน์ย้อนหลังได้ คลิกที่นี่
ไม่นานเกินรอแน่นอน ถ้ามีติดอะไรแจ้งไว้ในไทม์ไลน์ ใน ig ร้าน ใน Facebook ตลอดค่ะ
ดูโพสไทม์ไลน์ย้อนหลังได้ คลิกที่นี่
เนื่องจากพลอยทำงานประจำด้วย ช่วงเวลากลางวันส่งช้าบ้างนะคะ
ไม่ได้มีเจตนาที่จะไม่ตอบข้อความ หรือ ทิ้งลูกค้าเลย
ส่งให้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด แต่เสาร์อาทิตย์ หรือ วันหยุดเทศกาล จะส่งช้า ตอบช้าหน่อย
เป็นวันพักผ่อนเนาะ แต่ส่งแน่นอนค่ะ ร้านนี้ไม่เคยมีประวัติการโกงจ้า
//ไม่ได้มีเจตนาที่จะไม่ตอบข้อความ หรือ ทิ้งลูกค้าเลย
ส่งให้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด แต่เสาร์อาทิตย์ หรือ วันหยุดเทศกาล จะส่งช้า ตอบช้าหน่อย
เป็นวันพักผ่อนเนาะ แต่ส่งแน่นอนค่ะ ร้านนี้ไม่เคยมีประวัติการโกงจ้า
-5-
ถ้าร้านแจ้งว่าส่งสติ๊กเกอร์แล้ว แต่ลูกค้าแจ้งว่าไม่ได้รับ
อย่าเพิ่งมาทวงกับร้าน ให้ตัวแทนสอนลูกค้า เช็คกล่องของขวัญก่อน ตามวิธีรับสติ๊กเกอร์
อย่าเพิ่งมาทวงกับร้าน ให้ตัวแทนสอนลูกค้า เช็คกล่องของขวัญก่อน ตามวิธีรับสติ๊กเกอร์
ขั้นตอนการเป็นตัวแทนก็มีเพียงเท่านี้ค่ะ 5 ข้อที่สำคัญของการเป็นตัวแทนร้านนี้
แต่ก็มีรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ตัวแทนต้องรู้ไว้ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการรับ-ส่งสติ๊กเกอร์
ดูคำถามที่พบบ่อย ศึกษาให้ละเอียดเพื่อตอบคำถามลูกค้าได้เลย
โดยที่ไม่ต้องรอร้านตอบค่ะ เมื่อร้านแจ้งรายละเอียดว่ามีปัญหาอะไร
ตัวแทนสามารถมาเช็คคำตอบที่นี่ แล้วนำไปตอบลูกค้าได้เลยค่ะ
คำถามที่พบบ่อยเมื่อขายสติ๊กเกอร์ไลน์ 👉 คลิกที่นี่
<ตัวแทนอ่านด้วยนะคะ ** สำคัญค่ะ ** >
คำแนะนำจากทางร้าน 💬
กรุณาศึกษาคู่มือตัวแทน และ คำถามที่พบบ่อย อย่างละเอียด
ก่อนขายจริง เพื่อประโยชน์ของตัวแทนเอง และรักษาสิทธิ์ความเป็นตัวแทนค่ะ
ไม่เข้าใจตรงไหนสอบถามก่อนนะคะ แรกอาจจะรู้สึกว่ามันยากและเยอะ
แต่ค่อยๆทำความเข้าใจนะคะ เชื่อว่าทุกคนทำได้แน่นอนค่ะ ถ้าตั้งใจ 💓
คำแนะนำจากทางร้าน 💬
กรุณาศึกษาคู่มือตัวแทน และ คำถามที่พบบ่อย อย่างละเอียด
ก่อนขายจริง เพื่อประโยชน์ของตัวแทนเอง และรักษาสิทธิ์ความเป็นตัวแทนค่ะ
ไม่เข้าใจตรงไหนสอบถามก่อนนะคะ แรกอาจจะรู้สึกว่ามันยากและเยอะ
แต่ค่อยๆทำความเข้าใจนะคะ เชื่อว่าทุกคนทำได้แน่นอนค่ะ ถ้าตั้งใจ 💓
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น